Chi tiết sản phẩm

Vách Ngăn Văn Phòng Nỉ Có Kính 01

Giá bán: Liên hệ

Lượt xem: 3183

Vách Ngăn Văn Phòng Nỉ Có Kính 01

Vách ngăn nỉ có kính

Vách ngăn nỉ có kính giúp bạn tạo được không gian riêng cho từng vị trí, tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng, mang đến sự ngăn nắp gọn gàng. Vách ngăn nỉ có kính có nhiều màu sắc và chất liệu, tạo độ thẩm mĩ cao, bền đẹp, dễ lau chùi và vệ sinh.

Vách ngăn nỉ có kính là gì?

Vách ngăn nỉ có kính bọc nỉ là loại vách ngăn văn phòng được gia cố bằng khung nhôm định hình hệ nhôm 50 có giá thành phải chăng phù hợp với mọi loại văn phòng, bên ngoài vách ngăn được bọc một lớp nỉ có hoa văn và màu sắc đẹp bên trong một lớp mút và nỉ tạo ra độ êm ái và thẩm mĩ cho vách ngăn bao gọn phần ván ép hoặc ván mfc bao bên trong , bên trên có kết cấu kèm kính trong suốt , bên dưới khung vách ngăn có hộp điện để đi dây điện, vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc nỉ có tính thẩm mỹ và chắc chắn và độ bền cao, quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc loại nỉ theo yêu cầu của mình để hợp với không gian làm việc hợp với mạng mình theo phong thủy hoặc theo tử vi mà quý khách hàng cảm thấy hợp lý nhất.

Công dụng

Giúp bạn tạo được không gian riêng cho từng vị trí, tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng, mang đến sự ngăn nắp gọn gàng. Vách ngăn nỉ có kính có nhiều màu sắc và chất liệu, tạo độ thẩm mĩ cao, bền đẹp, dễ lau chùi và vệ sinh.

Sử dụng

Sử dụng vách ngăn nỉ có kính ra đa dạng và phong phú, có người chọn màu sắc theo tử vi số mệnh, có người chọn theo tuổi của mình, có người lại chọn theo sở thích màu sắc do đó mẫu mã vách ngăn phụ thuộc vào sự lựa chọn của quý khách hàng, quý khách có thể lựa chọn loại nỉ có mẫu mã theo yêu cầu sở thích của mình hoặc phù hợp với văn phòng làm việc, tạo cho vách ngăn văn phòng bằng nỉ có một màu sắc độc đáo

Để được Tư vấn thi công và báo giá quý khách hàng vui lòng gọi: 
Mr Hưng - 0919.152.682

Sản phẩm khác

Vách Ngăn Gỗ Có Kính 001

Vách Ngăn Nỉ Không Kính 005

Vách Ngăn Văn Phòng Nỉ Có Kính 02

Vách Ngăn Gỗ Có Kính 002

Vách Ngăn Nỉ Không Kính 002

Vách Ngăn Gỗ Có Kính 003

Vách Ngăn Nỉ Không Kính 003

Vách Ngăn Văn Phòng Nỉ Có Kính 03

Vách Ngăn Gỗ Có Kính 004